คนนี้เท่านั้น! ‘ซีดาน’ ลั่นยังไงก็ต้องคว้า ‘ป็อกบา’ ร่วมทัพคนแรกเท่านั้น

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือหัวใสของ เรอัล มาดริด ออกมาเร้าให้สโมสรต้องรีบปิดดีลคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดปิด

ปอล ป็อกบาปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ร้อยทรงผมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักมาโดยตลอดว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์รุ่นพี่ทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ที่มีความต้องการแข้งรายนี้เป็นพิเศษ

ล่าสุด ซิซู ได้ออกมาเร่งให้ทางสโมสรรีบทำการปิดดีลป็อกบาก่อนตลอดปิดซัมเมอร์นี้ให้ได้ถึงแม้มาดริดจะมีเป้าหมายนอกจากกองกลางแดนน้ำหอมรายนี้อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เด เบค ดาวรุ่งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่แจ้งเกิดไปในซีซั่นที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามซีดานก็ยังมีเป้าหมายให้สโมสรคว้าตัวป็อกบาร่วมทัพเป็นรายแรกก่อนเท่านั้น ส่วนนักเตะรายอื่นเอาไว้ทีหลัง ซึ่งจากการรายงานจากสื่อระบุว่า “ราชันชุดขาว” ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวที่สูงถึง 180 ล้านปอนด์ อีกด้วย

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ